STAYFIT CENTER GYM & FITNESS

Tập Gym thường xuyên không những giúp bạn duy trì một sức khỏe cường tráng mà còn giúp bạn sở hữu một vẻ ngoài rạng rỡ. Thậm chí, một số nghiên cứu gần đây còn khám phá ra được hiệu quả của việc luyện tập thường xuyên và đúng cách còn giúp bạn phòng ngừa một số căn bệnh nguy hiểm.
Hiện nay, ở Việt Nam, Gym đã trở thành một trào lưu của nhiều bạn trẻ và của cả những người yêu thích thể thao để hình thành một phong cách sống lành mạnh cho mọi người. Đến với phòng tập StayFit Center Gym & Fitness bạn sẽ hoàn toàn bị thu hút bởi không khí luyện tập hăng say của những học viên. Bên cạnh đó, StayFit Center Gym & Fitness mang đến cho bạn không gian âm nhạc trẻ trung, năng động sẽ giúp bạn giải tỏa được những căng thẳng trong cuộc sống hối hả này.


StayFit Center Gym & Fitness là địa chỉ phòng Gym tin cậy và luôn thu hút các tín đồ đam mê luyện tập quanh khu vực. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt hàng đầu. Từ nhân sự đến các trang bị không gian tập Gym với thiết bị hiện đại nhập khẩu, đạt tiêu chuẩn để phục vụ một cách tốt nhất cho việc tập luyện các bài tập thể lực chung hoặc các bài tập chuyên sâu cho nhóm cơ bụng, vai, tay, chân… Phòng tập Yoga tách biệt với khu vực khác sự yên tĩnh tối đa cho hội viên yoga. Ngoài ra còn thu hút với phòng tập Aerobic, khu vực Kickboxing. StayFit Center Gym & Fitness cũng tích hợp phòng xông hơi khô,phòng tắm, khu thay đồ và tủ để đồ,để đáp ứng hội viên.


Với không gian sạch sẽ và thoáng mát, cùng hệ thống máy móc trang thiết bị phòng tập hiện đại và đạt tiêu chuẩn luôn là những điều cần thiết để tạo cảm giác an toàn, thoải mái khi tập luyện, giúp hội viên có những bài tập hiệu quả.


Khi tham gia các khóa luyện tập tại StayFit Center Gym & Fitness, bạn sẽ được chỉ dẫn một cách tận tình bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, và thân thiện. Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về Gym, chắc chắn rằng các huấn luyện viên sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn một cách bài bản nhất về kỹ thuật cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng theo từng đối tượng, điều này là vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến Gym. Đặc biệt, đảm nhiệm giảng dạy bộ môn Yoga kiêm bác sĩ Y Học cổ truyền .Chắc chắn nơi này sẽ giúp bạn một phần trong việc duy trì động lực tập luyện, gặt hái thành công, xua tan sự mệt mỏi hằng ngày.
Đến với StayFit Center Gym & Fitness sẽ là một địa chỉ lý tưởng để bạn nâng cao sức khỏe cũng như đạt ước muốn có được một ngoại hình hoàn hảo.

Liên hệ:

Địa chỉ: TTHC, Đường Phạm Văn Đồng, KP5, P.Long Phước, TX Phước Long, Tỉnh Bình Phước
Điện thoại: 0904 010 101 ; Fanpage: StayFit Center