BỤT STUDIO

( Lưu ý: Đây là bài đăng vinh danh miễn phí trên cổng thông tin vì được đề xuất và trích nguồn từ những đơn vị tiêu biểu trên Ấn Phẩm Du Lịch Việt Nam )

Bụt Studio là một địa chỉ bán và cho thuê trang phục cổ trang đẹp, được nhiều giới trẻ Đà Nẵng thường xuyên ghé thăm. Nếu bạn là một cô nàng mê mẩn với những tà áo mỏng nhẹ của cổ phục, hay có kế hoạch chụp ảnh với trang phục cổ trang thì Bụt Studio có thể giúp bạn tìm cho mình những bộ đồ đẹp và độc đáo nhất.


Tại đây, các loại trang phục được cập nhật mới liên tục nên đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước và có giá tương đối rẻ. Bạn có thể hoàn toàn thoải mái, dễ dàng trong việc lựa chọn để sử dụng theo nhu cầu, với các trang phục từ truyền thống của các nước như: trang phục truyền thống Việt Nam: áo bà ba, áo tứ thân, áo dài nam, nữ… Trang phục dân tộc các nước: Trung Hoa, Thái Lan, Hàn Quốc như HanBok, Nhật Bản như Kimono, Yukata, Malaysia, Indonesia… Trang phục biểu diễn, trang phục cosplay… Đặc biệt, các mẫu mã ở đây hoàn toàn nhập khẩu từ các nước khác nhau, có biên lai mua bán rõ ràng. Bên cạnh đó, còn cho thuê phụ kiện đi kèm như: nón, khăn, ô, dù… Với số lượng trang phục và đạo cụ có sẵn, ngoài cá nhân khách hàng, Bụt Studio có thể đáp ứng nhu cầu của tập thể với thời gian nhanh nhất, trang phục đẹp và chất lượng nhất.

Ngoài ra, Bụt Studio còn kinh doanh Phim trường cổ trang, mang đến một “cơn sốt” trong giới nhiếp ảnh. Phim trường sở hữu một không gian rộng lớn, bối cảnh đa dạng, thiết kế tinh xảo với đủ cảnh sắc… Để mang lại đa dạng các dịch vụ, Bụt Studio có các gói chụp ảnh với giá phải chăng và đội ngũ make up chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ nếu bạn có yêu cầu. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và giúp khách hàng lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với mục đích sử dụng, không gian biểu diễn, tính chất chương trình… Bụt Studio sẽ không ngừng nỗ lực sáng tạo để mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất như là lời trân trọng và tri ân đến khách hàng.

But Studio is an address to sell and rent beautiful ancient costumes, which is often visited by many young people in Da Nang. Here, the costumes are constantly updated, so they are diverse in design, color, size and are relatively cheap. You can be completely comfortable and easy in choosing to use according to your needs, with costumes from traditional countries such as: Vietnamese traditional costumes: Ba ba shirt, four body dress, ao dai. Men, women… Ethnic costumes of countries: China, Thailand, Korea such as Hanbok, Japan such as Kimono, Yukata, Malaysia, Indonesia… Performance costumes, cosplay costumes… Besides, also for Renting accessories such as hats, towels, umbrellas, umbrellas, etc. With the number of costumes and props available, apart from individual customers, Buddha Studio can meet the needs of the collective with the fastest time. Best clothes and best quality.
In addition, Buddha Studio also trades historical film studios, with a large space, diverse backgrounds, sophisticated design with all kinds of scenery… To provide a variety of services, Buddha Studio has photography packages. with affordable prices and a professional makeup team is always ready to serve if you have a request. Along with a team of young, enthusiastic, professional staff, always ready to answer questions and help customers choose costumes suitable for the purpose of use, performance space, nature of the program … Buddha Studio will not stop making creative efforts to bring the best product quality and service as a word of respect and gratitude to customers.

Contact: ( Lưu ý: Đây là bài đăng vinh danh miễn phí trên cổng thông tin vì được đề xuất và trích nguồn từ những đơn vị tiêu biểu trên Ấn Phẩm Du Lịch Việt Nam )

Add: 33 Phan Chau Trinh, Da Nang City
Tell: 0905 019 083