Bánh Cuốn Nóng Tôm Thịt – Bún Chả Hà Nội Long Anh

( Lưu ý: Đây là bài đăng vinh danh miễn phí trên cổng thông tin vì được đề xuất và trích nguồn từ những đơn vị tiêu biểu trên Ấn Phẩm Du Lịch Việt Nam )

Bên cạnh những món ăn sáng mang đậm đặc trưng của người Việt như phở, mì quảng, bún bò.. thì bánh cuốn được coi như một thức quà ăn sáng mát lành mà lại cực kỳ bổ dưỡng, thích hợp cho những ngày hè nóng nực muốn tìm kiếm món ăn thanh mát.
Dù không phải loại bánh gốc miền Trung nhưng bánh cuốn lại là món ăn được nhiều người Đà Nẵng ưa thích vào buổi sáng. Chính vì vậy có nhiều quán bánh cuốn được mọc lên, nhưng để thưởng thức được đúng hương vị ngon và đậm đà thì phải kể đến Quán Long Anh, nằm trên đường Ông Ích Khiêm – Đà Nẵng.


Khác với nhiều quán khác, bánh cuốn ở đây được làm ngay tại chỗ nên khách hàng có thể xem trực tiếp từng khâu chế biến. Những chiếc bánh trắng ngà mềm mại, nghi ngút ngói xen lẫn mùi thơm lừng, tôm thịt khiến cho thực khách muốn thưởng thức ngay. Bánh cuốn ở mỗi quán của Đà Nẵng lại có chút khác nhau nhưng nhìn chung là nhân có nhiều thịt và mộc nhĩ và rắc thêm chút chà bông, hành phi, vài lát chả.

Khi thưởng thức bánh ở đây, bạn sẽ cảm nhận được bánh cuốn mềm mại, thanh mát nên nước chấm đi cùng cũng dìu dịu, không quá chua, không quá mặn và có chút vị ngọt của đường, vị hơi cay cay của ớt. Đĩa bánh cuốn bày ra nóng hôi hổi có mùi hương thơm của gạo tươi, những chiếc bánh mềm nhưng dẻo, dai dai đậm đà vừa miệng, thơm ngậy của thịt và tôm, quyện lẫn hành phi vàng thơm nức. Bát nước chấm màu hổ phách với chút ớt và vài lát chả nướng than hoa ngầy ngậy ăn kèm với chút rau thơm, rau mùi, bạc hà… khiến thực khách càng cảm thấy bụng cồn cào. Để ngon lạ hơn, thực khách có thể gọi bánh cuốn trứng, vị thơm béo của trứng sẽ làm bạn cuốn hút ngay.


Bên cạnh đó, Quán Long Anh mang đậm hương vị miền Bắc nên không thể không nhắc đến món Bún Chả Hà Nội. Bún chả không cao sang, nó đến với con người một cách bình dị nhưng lại ăn sâu trong tiềm thức của biết bao người. Bún chả có một hương vị rất riêng khiến cho bất kỳ ai đi xa cũng nhớ.
Khi gọi một suất bún, bạn sẽ có một đĩa đầy đặn bún, nước dùng vừa miệng, ăn cùng với đu đủ chua chua giòn giòn, rau sống tươi ngon, thịt nướng thơm phức. Đó chính là sự kết hợp hoàn hảo đã khiến bao thực khách mê mẩn tại Quán Long Anh. Có lẽ điều đặc biệt của bún chả ở đây là chả băm được nặn thành một tảng to, cạnh bên ngoài được nướng chín, bên trong vẫn giữ được độ mềm, khi ăn vào, như tan trong miệng, độ ngọt của thịt cùng vị chua ngọt nước chấm sẽ đánh gục vị giác của bạn.


Quán được nhiều thục khách ghé đến không chỉ vì món bún chả vô cùng đậm vị, thơm ngon mà còn vì giá cả ở đây khá rẻ. Quán Long Anh luôn đảm bảo được rằng nguồn nguyên liệu, chất lượng món ăn, cùng với không gian quán rộng rãi thoáng mát, sạch sẽ, cho đến nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ luôn khiến khách hàng hài lòng. Vì thế, nếu đến Đà Nẵng và đang muốn tìm cho mình một quán bún chả để thưởng thức, đừng ngại ngần mà ghé đến Quán Long Anh nhé!

Liên hệ:  ( Lưu ý: Đây là bài đăng vinh danh miễn phí trên cổng thông tin vì được đề xuất và trích nguồn từ những đơn vị tiêu biểu trên Ấn Phẩm Du Lịch Việt Nam )

Địa chỉ: K424/H09/04 Ông Ích Khiêm – Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0968 897 272