BÁNH CANH CÁ DẦM HƯƠNG BMT

Bánh canh là món ngon nổi tiếng bình dị dân dã theo từng vùng miền mà được biến tấu theo nhiều phong cách riêng biệt. Bạn đang đi du lịch Đà Nẵng và muốn tìm cho mình quán bánh canh ngon nổi tiếng thì không thể bỏ qua quán Bánh canh cá dầm Cô Hương nổi tiếng 1 ngày bán hơn 3000 tô “ làm mưa làm gió ” tại Thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Với những tín đồ sành ăn phải ghé ngay để thưởng thức một tô bánh canh đậm vị tại đây.


Sự khác biệt của món này so với các loại bánh canh khác là bánh canh mềm dẻo sợi nhỏ như sợi bún được làm từ loại bột đặc biệt. Trong một tô bánh canh ấm áp tại Bánh canh cá dầm Hương BMT, bạn sẽ bắt gặp sự kết hợp tuyệt vời giữa các thành phần chính : cá và chả cá.
Cá biển tươi ngon được lựa chọn cẩn thận và chế biến theo cách riêng biệt tại quán để giữ được hương vị tự nhiên và tươi ngon nhất. Tại đây cũng rất nổi tiếng với chả cá Nha Trang trứ danh, chả cá dai, thơm ngon khó cưỡng khiến cho những thực khách đến ăn ai cũng muốn mua về làm quà.


Một tô đầy đủ sẽ có cá tươi, chả cá Nha Trang cùng với một chén topping đi kèm như chả cá ngâm với hành tây, nước mắm ớt rất bắt mắt nghe thôi là đã thấy thèm. Khi thưởng thức tô bánh canh bạn sẽ phải dầm nát cá ra hoà lẫn với nước dùng rồi sau đó bắt đầu thưởng thức. Tên gọi cũng bắt nguồn từ đó mà ra .


Điểm đặc biệt làm nên thương hiệu Bánh canh cá dầm cô Hương là phần nước dùng ngon ngọt tự nhiên được ninh từ xương và cá tươi trong nhiều giờ đồng hồ. Không chỉ nổi tiếng với hương vị hấp dẫn quán còn cuốn hút bởi không gian với tone màu vàng tươi sáng, không gian quán khá rộng rãi, chỗ để xe cũng thoải mái, nhân viên phục vụ tận tâm, chu đáo luôn sẵn sàng phục vụ bạn một cách tốt nhất giúp bạn có sự trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ .
Liên hệ: 

Địa chỉ: 151 Huỳnh Tấn Phát, Đà Nẵng
Điện thoại: 0766779777- 0766789777